เครื่องตรวจจับน้ำรั่วที่ดีที่สุดในปี 2566 |คู่มือของทอม
Blog

เครื่องตรวจจับน้ำรั่วที่ดีที่สุดในปี 2566 |คู่มือของทอม

จากการวิจัยของเรา รุ่นโปรดของเราในบรรดาเครื่องตรวจจับน้ำรั่วประเภทนี้คือ Flo by Moen Smart Water Detectorนอกจากการรั่วไหลแล้ว ยังสามารถวัดระดับความชื้นและอุณหภูมิได้ด้วย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องทราบว่าห้องใต้ดินหรือพื้นที่อื่นๆ ของคุณตกอยู่ในอันตรายจากการแช่แข็งหรือไม่สามารถเตือนคุณในแอปและส่งเสียงเตือน 85 เดซิเบลเมื่อตรวจพบน้ำและหากคุณตัดสินใจที่จะอัพเกรดเป็นเครื่องตรวจจับน้ำรั่วของ Moen ที่สามารถปิดน้ำของคุณโดยอัตโนมัติ เซ็นเซอร์นี้สามารถเชื่อมโยงกับมันได้

หากคุณไม่พร้อมที่จะยอมรับระบบปิดน้ำ Flo by Moen Smart Water Detector คือจุดเริ่มต้นที่ดีอุปกรณ์นี้ตรวจจับการรั่วไหล อุณหภูมิ และความชื้น และสามารถส่งเสียงเตือน 85 เดซิเบลเมื่อตรวจพบน้ำนอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับแอป Flo by Moen ซึ่งคุณสามารถเชื่อมโยงกับ Alexa, Google Assistant และระบบสมาร์ทโฮมอื่น ๆ ได้ เครื่องเอ็กซ์เรย์สัมภาระ

เครื่องตรวจจับน้ำรั่วที่ดีที่สุดในปี 2566 |คู่มือของทอม

สำหรับผู้ที่ Phyn Plus Smart Water Assistant + วาล์วปิดมีราคาแพงเกินไป Phyn Smart Water Assistant อาจเป็นคำตอบอุปกรณ์นี้ซึ่งมีราคาถูกกว่าครึ่งหนึ่งของราคา ทำทุกอย่างที่ Phyn Plus ทำ ยกเว้นการมีวาล์วปิดอัตโนมัติ

เช่นเดียวกับ Phyn Plus Phyn จะตรวจจับแรงดันน้ำในบ้านของคุณ สามารถตรวจจับได้เมื่อมีแรงดันลดลง และใช้อัลกอริธึม สามารถแจ้งให้คุณทราบได้ว่ามีสาเหตุมาจากท่อแตกหรือเพียงส้วมรั่วเนื่องจากไม่มีวาล์วปิด เจ้าของบ้านจึงสามารถติดตั้ง Phyn ใต้อ่างล้างจานได้อย่างง่ายดายข้อแม้อย่างหนึ่งคือคุณจะต้องมีแหล่งพลังงานในบริเวณใกล้เคียงด้วยแต่ Phyn สามารถช่วยคุณประหยัดเงินในระยะยาวได้ แม้ว่าคุณจะไม่มีภัยพิบัติร้ายแรงก็ตาม

เซ็นเซอร์น้ำรั่ว Wi-Fi D-Link และชุดสัญญาณเตือนภัยทำงานแตกต่างไปจากเครื่องตรวจจับน้ำรั่วอื่นๆ เล็กน้อยMaster Sensor ซึ่งต้องเสียบเข้ากับผนังจะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางระหว่างพ็อดเซ็นเซอร์ระยะไกลไร้สายกับเครือข่าย Wi-Fi ในบ้านของคุณ(คุณสามารถเชื่อมต่อได้สูงสุด 16 พ็อด) แต่ละพ็อดมีราคา 24 ดอลลาร์ต่อพ็อด และใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ AAA จำนวน 2 ก้อน ซึ่งบริษัทกล่าวว่าจะมีอายุการใช้งานสูงสุด 5 ปีก่อนที่จะต้องเปลี่ยนใหม่